แปลเอกสารเขตพระโขนง

Slide Background
ศูนย์รับแปลภาษา แปลเอกสาร
บริการงาน แปลเอกสาร และ จัดส่งล่ามภาษา แบบครบวงจร คุณภาพระดับมาตรฐาน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี
Slide Background
ศูนย์รับแปลภาษา แปลเอกสาร
บริการงาน แปลเอกสาร และ จัดส่งล่ามภาษา แบบครบวงจร คุณภาพระดับมาตรฐาน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี
Slide Background
ศูนย์รับแปลภาษา แปลเอกสาร
บริการงาน แปลเอกสาร และ จัดส่งล่ามภาษา แบบครบวงจร คุณภาพระดับมาตรฐาน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี
Slide Background
ศูนย์รับแปลภาษา แปลเอกสาร
บริการงาน แปลเอกสาร และ จัดส่งล่ามภาษา แบบครบวงจร คุณภาพระดับมาตรฐาน ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี

ศูนย์แปลเอกสาร WeTranslation

ศูนย์แปลเอกสาร รับแปลภาษา มากกว่า 30 ภาษาทั่วโลก รวดเร็ว ถูกต้องแม่นยำ

แปลเอกสารและจัดหาล่าม

รับแปลเอกสารทุกชนิด รับแปลภาษาทุกภาษา บริการรวดเร็วโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์แปลภาษาหลายปี การันตีงานแปลคุณภาพเยี่ยมส่งตรงถึงมือคุณ

 

รับแปลเอกสาร / รับแปลภาษา

ศูนย์แปลเอกสาร WeTranslation ให้บริการรับแปลเอกสารกว่า 30 ภาษาทั่วโลก ศูนย์แปลเอกสารนี้ยังให้บริการรับรองเอกสาร ทั้งกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ และสถานทูตต่างๆ  ที่มุ่งสร้างสรรค์งานแปลคุณภาพ ราคายุติธรรม คัดสรรนักแปลเชี่ยวชาญในแต่ละภาษาได้อย่างดีเยี่ยมให้แก่ผู้ใช้บริการ ศูนย์แปลเอกสาร WeTranslation ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้รับบริการแปลเอกสารทั้งในระดับภาครัฐ ภาคเอกชน  บริษัทเอกชนชั้นนำต่างๆ  ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง ด้วยความรวดเร็ว และถูกต้องแม่นยำ   ที่มีความชำนาญมากกว่า 10 ปี  เราจึงมั่นใจบริการแก่ลูกค้า ทั้งในระดับองค์กร และบุคคลทั่วไปได้อย่างถูกต้อง

บริการ รับแปลเอกสารลาดพร้าว รามคำแหง สีลม สุขุมวิท สาทร ทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล

บริการรับแปลเอกสารทั่วกรุงเทพ ลาดพร้าว รามคำแหง สีลม สุขุมวิท สาทร และพื้นที่อื่นๆ รวมถึงให้บริการรับรองเอกสารทุกประเภท เช่น เอกสารรับรองทางกรมการกงสุล กระทรวงต่างประเทศ สถานฑูตประเทศต่างๆ ในประเทศไทย

พระโขนง เป็นหนึ่งในห้าสิบเขตของกรุงเทพมหานคร เขตพระโขนงเดิมมีฐานะเป็น อำเภอพระโขนง เป็นเขตการปกครองของเมืองนครเขื่อนขันธ์ ปรากฏชื่อเท่าที่สืบค้นได้ตั้งแต่ พ.ศ. 2445 (เมืองนครเขื่อนขันธ์เปลี่ยนชื่อเป็นเมืองพระประแดงใน พ.ศ. 2457 และเปลี่ยนแปลงฐานะเป็นจังหวัดพระประแดงใน พ.ศ. 2459) ในสมัยแรกตั้งที่ว่าการอำเภออยู่ที่สามแยกวัดมหาบุศย์ (บริเวณที่คลองตันบรรจบคลองพระโขนง) แบ่งท้องที่การปกครองออกเป็น 12 ตำบล ได้แก่ ตำบลคลองเตย ตำบลคลองตัน ตำบลพระโขนง ตำบลสวนหลวง ตำบลศีรษะป่า (หัวป่า) ตำบลคลองประเวศ ตำบลทุ่งดอกไม้ ตำบลหนองบอน ตำบลบางจาก ตำบลบางนา ตำบลสำโรง และตำบลบางแก้ว จากนั้นจึงย้ายที่ว่าการอำเภอมาตั้งที่วัดสะพาน ริมทางรถไฟสายปากน้ำ เมื่อ พ.ศ. 2459

จนกระทั่งใน พ.ศ. 2470 ทางราชการได้โอนอำเภอพระโขนงมาขึ้นกับจังหวัดพระนครเพื่อความสะดวกในการปกครอง ก่อนที่จังหวัดพระประแดงจะถูกยุบและแยกพื้นที่ไปรวมกับจังหวัดธนบุรีและจังหวัดสมุทรปราการ 5 ปี และเนื่องจากท้องที่อำเภอพระโขนงเริ่มมีสภาพเป็นชุมชน ย่านการค้า อุตสาหกรรม และที่พักอาศัยหนาแน่น ใน พ.ศ. 2479 ทางราชการจึงได้ตั้งเทศบาลนครกรุงเทพโดยโอนพื้นที่บางส่วนของตำบลคลองเตยเข้าไปในท้องที่ และได้ขยายเขตเทศบาลออกไปครอบคลุมตำบลอื่น ๆ เกือบทั้งหมดในอำเภอภายใน พ.ศ. 2507 ในช่วงนี้ที่ว่าการอำเภอพระโขนงได้ย้ายจากวัดสะพานมาตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท (ที่ตั้งสำนักงานเขตปัจจุบัน) แล้วตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495

ใน พ.ศ. 2514 จังหวัดพระนครถูกรวมเข้ากับจังหวัดธนบุรี เปลี่ยนฐานะเป็นนครหลวงกรุงเทพธนบุรี และใน พ.ศ. 2515 จึงเปลี่ยนแปลงฐานะเป็นกรุงเทพมหานคร ซึ่งได้ยกเลิกการปกครองท้องถิ่นแบบเทศบาลและสุขาภิบาล รวมทั้งเปลี่ยนการเรียกหน่วยการปกครองใหม่จากอำเภอและตำบลเป็นเขตและแขวงด้วย อำเภอพระโขนงจึงได้รับการเปลี่ยนแปลงฐานะเป็น เขตพระโขนง แบ่งออกเป็น 9 แขวงตามจำนวนตำบลที่มีอยู่เดิมก่อนการปรับปรุงรูปแบบการบริหารเมืองหลวง

ภายหลังเขตพระโขนงมีความเจริญและมีประชากรหนาแน่นขึ้น ใน พ.ศ. 2532 กรุงเทพมหานครได้จัดตั้งสำนักงานเขตสาขาของเขตพระโขนงขึ้น 3 แห่งขึ้นดูแลท้องที่ต่าง ๆ เพื่อให้การปกครองและการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และในปีเดียวกัน กระทรวงมหาดไทยก็ได้ยกฐานะท้องที่ของสำนักงานเขตพระโขนง สาขา 1 และสำนักงานเขตพระโขนง สาขา 2 เป็นเขตคลองเตยและเขตประเวศตามลำดับ (ส่วนท้องที่ของสำนักงานเขตพระโขนง สาขา 3 โอนไปเป็นของเขตประเวศจนกระทั่งใน พ.ศ. 2537 จึงแยกออกไปเป็นเขตสวนหลวง) เมื่อ พ.ศ. 2541 มีการเปลี่ยนแปลงพื้นที่เขตพระโขนงอีกครั้ง โดยแขวงบางนาและบางส่วนของแขวงบางจากได้รับการยกฐานะเป็นเขตบางนา ท้องที่เขตพระโขนงจึงเหลือแขวงบางจากอยู่เพียงแขวงเดียวจนกระทั่ง พ.ศ. 2560 จึงมีการแบ่งแขวงการปกครองในเขตพระโขนงออกเป็นสองแขวง

ทำไมถึงเลือก?

แปลเอกสารและจัดหาล่ามกับเรา

ส่งมอบงานคุณภาพ  เน้นความรวดเร็ว ที่ถูกต้องส่งมอบถึงลูกค้าทุกราย  เชื่อถือได้และนำไปใช้งานได้จริง

ภาษาที่ให้บริการ

ให้บริการรับแปลเอกสารกว่า 30 ภาษาทั่วโลก

บริการของเรา WeTranslation

รับแปลเอกสารทุกภาษาทั่วโลก
ให้บริการรับแปลเอกสารทั่วโลก กว่า 30 ภาษา

รับรองเอกสารกงสุลและสถานทูตต่างๆ
บริการรับรองเอกสารกระทรวงการต่างประเทศ โดยไม่จะเป็นต้องเสียเวลาการเดินทางไปด้วยตัวเอง

รับรองเอกสารโดยทนายความ
บริการรับรองเอกสารทั้งในและนอกสถานที่ทั่วประเทศไทย

รับรองเอกสารโดยผู้เชี่ยวชาญ
โดยนักแปลขึ้นทะเบียนกระทรวงยุติธรรม

ตัวอย่าง เอกสาร

มากกว่า 30 ภาษา
รับแปลภาษาทั่วโลก มากกว่า 30 ภาษา

มากกว่า 10 ปี
นักแปลเอกสาร มีประสบการณ์กว่า 10 ปี

มากกว่า 5,000 ผลงาน
แปลเอกสารระดับองค์กร บริษัทชั้นนำ มากกว่า 5,000 งาน

ขอขอบคุณ ทุกความไว้วางใจ ที่ใช้บริการของเรา

เสียงตอบรับจาก ลูกค้าที่ใช้บริการของเรา

ติดต่อแปลภาษา

สถานที่ตั้งศูนย์รับแปลเอกสาร WeTranslation

ศูนย์รับแปลภาษา แปลเอกสาร

98 ซ.ลาดพร้าว 96 (โชคชัย 2) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง
กรุงเทพมหานคร 10310 เลขทะเบียนการค้า 0105551016004